DMCA.com Protection Status

Tại sao kệ sắt V lỗ càng ngày càng phổ biến?

Chia sẻ giúp mình nhé :
Kệ sắt V lỗ là một sản phẩm đa năng, chúng có thể ứng dụng vào tất cả mọi mặt của cuộc sống, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng do đó có thể coi đây là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người.

Ứng dụng của nó được phủ rộng trong khắp các lĩnh vực từ việc lưu trữ hàng hóa trong các kho bãi nhà xưởng lớn, đến để trưng bày hoặc cất giữ sản phẩm trong các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Rồi làm kệ để sách báo, tài liệu ... trong các thư viện, công ty doanh nghiệp và đặc biệt nó còn được rất nhiều hộ gia đình sử dụng làm kệ kho gia đình. Tiết kiệm được rất nhiều không gian diện tích

Kệ sắt v lỗ được thiết kế và chế tạo chịu được trọng tải từ 50kg cho đến 150kg/ tầng dàn đều với các trụ đứng bằng thép cứng, thanh đỡ của kệ sắt được móc với hai đầu liên kết với cột kệ chữ V.



Những ưu điểm tuyệt vời khiến kệ sắt v lỗ được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng thay vì sử dụng các loại kệ gỗ, kệ nhựa hay kệ sắt hàn cố định.

- Kệ sắt v lỗ cấu tạo và được lắp ghép từ các đợt bằng tôn cao cấp, chân thép v lỗ bắt vít với nhau bằng các ốc ở mỗi tầng đợt có lắp các ke ở các góc để cố định và tăng sự chắc chắn.

Thiết kế của các chi tiết rất khoa học nên việc lắp đặt rất đơn giản, nhanh chóng ai cũng có thể tự lắp đặt nếu được hướng dẫn qua một lần. Vì dễ dàng tháo lắp nên kệ rất dễ cho bạn di chuyển vị trí và nâng cấp nếu bạn có nhu cầu.

Ngoài các kích thước tiêu chuẩn thì còn có nhiều kích thước khác nhau tùy theo mặt bằng và mục đích sử dụng của bạn.

- Cũng giống như các loại giá kệ kho hàng khác, kệ sắt v lỗ cũng được làm từ chất liệu sắt, thép được sơn tĩnh điện 2 lớp chống rỉ sét, mài mòn ... và không lo bị mối mọt như gỗ vì đem lại sự yên tâm trong sử dụng.

- Giá thành vừa phải, lắp ráp nhanh chóng.

- Việc sắp xếp hàng hóa lên cũng cần được quan tâm. Hàng hóa trưng bày hoặc lưu trữ trên kệ sắt v lỗ giúp cửa hàng, siêu thị, công ty, kho xưởng ... của bạn cực kì thoáng đãng, ngăn nắp và khoa học. Giúp bạn tối ưu không gian diện tích mặt bằng, kiểm soát hàng hóa xuất nhập cũng như quản lý cửa hàng, siêu thị ... tốt nhất. Đặc biệt nếu trong kinh doanh cửa hàng siêu thị thì giúp khách hàng vào mua được thuận tiện nhanh chóng tìm được sản phẩm cần mua từ đó tạo thiện cảm tốt với khách về siêu thị thu hút khách quay lại lần sau.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thể tự sản xuất và phân phối các sản phẩm các loại kệ sắt v lỗ giá rẻ chất lượng tốt.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm kệ sắt tại Hà Nội, kệ sắt v lỗ, kệ sắt trưng bày sản phẩm, ...

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved