DMCA.com Protection Status

Kệ sắt cho kho bảo tàng văn hóa nghệ thuật

Chia sẻ giúp mình nhé :
Trong các bảo tàng có rất nhiều các vật phẩm có kích thước, khối lượng khác nhau cần được lưu giữ và bảo quản thật tốt, sản phẩm kệ sắt Hà Nội của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như khả năng chịu lực tốt.



Thông tin của kệ:
Tính không gian: Các chiều cao giá kệ đều có thể điều chỉnh được. Các chiều dài, chiều sâu được điều chỉnh theo từng loại nhóm vật phẩm trong bảo tàng. Các không gian trên dưới thấp, trên cao, nhỏ hay rộng đều được sắp xếp trật tự hợp lý tùy theo cách bảo quản hay trưng bày nhằm tối ưu việc lưu trữ cũng như di chuyển vật phẩm được lưu trữ.
Chức năng về bảo quản: Các giá kệ đều làm bằng thép sơn tĩnh điện nên đảm bảo được các yếu tố lý hóa không ảnh hưởng đến vật phẩm được bảo quản lưu trữ. Việc lắp đặt thêm các máy hút ẩm, thông gió, chắn ánh sáng, cửa chống bụi hầu như rất dễ dàng trên hệ thống giá kệ chuyên ngành bảo tàng này.
Công năng về thay thế, mở rộng: Các giá kệ có thể lắp ráp độc lập hay theo mô đun, lắp theo khu vực hay theo các tầng gác lửng kiểu mezzanine rất linh hoạt. Việc này tăng hiệu quả tiết kiệm không gian lưu trữ, sử dụng trong bảo tàng, đồng thời đa dạng khu vực sử dụng như lúc thì sử dụng khu vực như khu bảo quản nhưng kiêm cả trưng bày các vật phẩm trong bảo tàng.
Tính đa dạng về vật phẩm lưu trữ: Đặc thù ngành bảo tàng lưu trữ rất đa dạng về chất liệu của cácc vật phẩm như chất liệu bằng giấy, vải, lụa…cho đến nhựa, gỗ, sắt, đồng. Về hình dáng từ loại dài, ngắn, lồi lõm cũng như dẹt, phẳng…Về chứa đựng như lỏng, rắn, hạt,…trong các đồ chứa chai lọ, bình, thùng, hộp….
Ngoài ra thiết bị công nghiệp việt còn cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành thời trang như kệ ống nước, giá treo quần áo bằng ống nước, kệ shop thời trang, ...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved