DMCA.com Protection Status

Móc lưới treo bán hàng

Chia sẻ giúp mình nhé :

Móc lưới treo bán hàng rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau về kiểu dáng và mẫu mã, hãy cùng xem những loại đó nhé:

Lưới treo xoay bán hàng 3 mặt:
Lưới treo xoay bán hàng 3 mặt thuận tiện cho quý khách sử dụng treo mặt hàng cần bán trên 3 mặt lưới, có trục xoay vòng dễ dàng có thể treo cùng chủng loại hay nhiều loại sản phẩm khác nhau trên lưới treo như: giầy dép, quần áo, túi xách, ốp lưng điện thoại di động, vi tính, nón bảo hiểm, trang sức và phụ kiện khác . . .Kích thước của lưới treo xoay bán hàng 3 mặt có 2 loại là: ngang 0,45m x cao 1,4m và ngang 0,45m x cao 1,7m. Lưới treo xoay bán hàng 3 mặt có 2 màu: đen và trắng để quý khách lựa chọn.
Lưới khung treo hàng 2 mặt chân tháo ráp.

Lưới khung treo bán hàng 2 mặt được sử dụng phổ biến để treo các sản phẩm ra mặt tiền cửa hàng nhằm thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm muốn bán hay quảng cáo. Lưới khung treo bán hàng 2 mặt có bánh xe có 3 kích thước khác nhau dễ dàng cho khách lựa chọn: 0,8m x 1,5m; 1m x 1,7m; sản phẩm cơ động có thể tháo ráp.
Lưới treo bán hàng tháo ráp có bánh xe

Lưới treo bán hàng tháo ráp có bánh xe rất thuận tiện cho việc bán hàng các sản phẩm: ốp lưng điện thoại, túi xách, giày dép, quần áo, văn phòng phẩm ... mà quý khách cần di chuyển đến những vị trí mong muốn. Gồm có các kích thước: 0,8mx1,5m. 1mx1,7m.
Lưới treo bán hàng tháo ráp nhỏ (0,6x1,2m)

Lưới treo bán hàng tháo ráp nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc bán hàng các sản phẩm: ốp lưng điện thoại, túi xách, giày dép, quần áo, nữ trang, văn phòng phẩm ...Kích thước: ngang 0,6m x cao 1,2m.
Lưới treo bán hàng có bảng quảng cáo( chân tháo ráp)
Lưới sắt treo đồ có bảng quảng cáo rất thuận tiện sử dụng treo bán các sản phẩm cần quảng cáo thương hiệu công ty hay làm bảng treo bán sản phẩm ốp lưng điện thoại, bánh kẹo, nữ trang ...Đặc biệt Lưới treo bán hàng có bảng quảng cáo bộ chân có thể tháo rời xếp gọn mang đi 1 cách dễ dàng. Với kích thước: ngang 0,6m x cao 1,4m. Phần bảng quảng cáo: ngang 0,6m x cao 0,2m
Lưới treo và khung lưới treo bán hàng được phủ sơn trắng tĩnh điện, thiết kế đẹp chắc chắn, quý khách có thể khoan móc lưới vào tường hay dựng lưới đứng dựa tường để sử dụng treo mẫu sản phẩm cần quảng cáo bán hàng. Ngoài ra Lưới treo bán hàng còn được sử dụng để che chắn cửa sổ, lang cang cho gia đình có trẻ nhỏ, hay kết hợp với sắt V lỗ làm chuồng nuôi gà, chim, chuột hamter, ốp lưng điện thoại di động... Lưới tấm treo và lưới khung treo hàng được các cửa hàng tạp hoá, quần áo, giầy dép, túi xách,điện thoại di động, ốp lưng điện thoại, nhà sách, siêu thị. . . sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Chúng tôi có nhiều kích cỡ lưới treo bán hàng khác nhau:0,5m x 1m. 0,6m x 1m. 0,6m x 1,2m. 1m x 1m. 1m x 1,2m. 1m x 1,5m. Đặc biệt chúng tôi nhận đặt gia công lưới, kệ theo yêu cầu của khách hàng.
Phụ kiện đi kèm không thể thiếu với lưới treo bán hàng là móc treo bán hàng trên lưới, móc treo bán hàng trên kệ sắt siêu thị lưới với nhiều cỡ dài khác nhau: 4cm, 6cm, 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, ngoài ra chúng tôi còn có móc đôi treo hàng dài 15 cm có thể khoá lại và treo bảng giá cho sản phẩm, giá treo đồ đa năng dạng lưới. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé:


Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved