DMCA.com Protection Status

Kệ trọng tải nặng Selective

Chia sẻ giúp mình nhé :
Kệ sắt trọng tải nặng Selective thường được sử dụng trong các kho chứa hàng công nghiệp, nhà kho logistic, kho lưu trữ thương mại … có nhu cầu xuất nhập liên tục, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn và nhiều chủng loại sản phẩm trong cùng một kho.

Bản vẽ mô tả sản phẩm kệ Selective


Thông số kệ
+ Tải trọng: ³ 500 kg/ Pallet.
+ Khung chân: Sử dụng chân omega dập lỗ
+ Mặt kệ: Được sử dụng Cross bar, mâm tole, tấm lưới, hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
+ Phương thức lấy hàng: Xe nâng các loại
+ Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)


Kệ Selective do ProRack sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu với mỗi tầng kệ có khả năng chịu tải từ 500kg/pallet ÷ 2000kg/pallet, các ngăn kệ có chiều dài từ 1150mm ÷ 3600mm và độ cao lên tới 11m đáp ứng hầu như tất cả các kích thước Pallet và phù hợp với tất cả các loại xe nâng hàng phổ biến hiện nay. Chân trụ được làm từ sắt thép đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật, đục lỗ dọc chân trụ để có thể lắp thêm các thanh beam, mâm tole để chứa hàng.

Kệ Selective có liên kết móc ngàm giữa cột và beam, hạn chế sử dụng ốc vít nên dễ điều chỉnh, dễ di dời và thay thế bất kỳ lúc nào. Đặc biệt dể dàng điều chỉnh thanh đỡ ngang (beam) phù hợp với bất kỳ kích thước hay trọng lượng của pallet.

Sản phẩm kệ Selective có thể kết hợp với sàn nhà kho tạo nên kho chứa hàng hỗn hợp. Có thể kết hợp với các loại kệ sắt kho hàng khác như kệ Drive-In Pallet, Double Deep, Push Back Rack, cantilever rack... tạo thành kho hỗn hợp, tổng kho lưu trữ, trung tâm Logistics, kho lưu trữ thương mại…

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved