DMCA.com Protection Status

Cách tự lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa cho siêu thị

Chia sẻ giúp mình nhé :

Bạn đang muốn mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ nhỏ, bạn không có quá nhiều vốn cho cửa hàng đó do đó việc tiết kiệm tối đa tất cả các loại chi phí bao gồm cả chi phí lắp đặt kệ sắt trưng bày hàng hóa, tuy nhiên bạn đang phân vân không biết cách lắp đặt kệ sắt siêu thị như thế nào? Hãy yên tâm vì đã có chúng tôi!



Việc lắp đặt giá kệ siêu thị rất đơn giản, trước hết bạn cần quan sát các bộ phận của kệ, một giá kệ đầy đủ bao gồm: chân kệ, tay đỡ, mặt mâm bày hàng, mặt lưới và mặt chắn của kệ. Ngoài ra còn có một số phụ kiện đi kèm như rào chắn, diềm màu xanh, đỏ, ...

Đã xong việc quan sát, tiếp tục đến với các bước lắp đặt:
-Trước tiên bạn phải lắp đặt mặt lưới với 2 chân để giá kệ có thể đứng được, việc lắp ghép này rất đơn giản chỉ cần bạn ghép chốt của lưới vào 2 lỗ đã được đục sẵn ở mặt trong của chân kệ.
-Tiếp theo chúng ta lắp mặt chắn của chân kệ để giữ cho kệ đứng vững hơn, tránh bị đổ
-Bước thứ 3 là chúng ta ghép tay đỡ với thân của chân kệ, việc lắp ghép này rất dễ dàng, bạn chỉ cần đúc các chân của tay nắm vào các lỗ đã được đục sẵn ở trên thân kệ
-Bước thứ 4 là chúng ta chỉ việc đặt mâm kệ lên 2 tay đỡ ở 2 bên chân kệ. Đến đây là coi như bạn đã lắp hoàn thành một giá kệ siêu thị
Cuối cùng ta chỉ việc lắp dào chắn và diềm cho kệ để bộ giá kệ của chúng ta nhìn được đẹp hơn.

Với 4 bước rất đơn giản như vậy bạn đã có thể tự tay lắp được cho cửa hàng của mình những bộ giá kệ trưng bày hàng hóa ưng ý.

Lắp đặt xong kệ rồi, vậy bạn sẽ sắp xếp giá kệ cho cửa hàng của mình như thế nào?

Các vị trí của các mặt hàng trên kệ được nghiên cứu rất chi tiết về một sự cải tiến của bố cục. Chúng ta đọc kệ trong cùng một cách như chúng ta đọc sách, từ trái sang phải. Đôi mắt của chúng ta vẫn giữ nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải, do đó, các thương hiệu đắt nhất luôn luôn ở bên phải ngay tầm nhìn. Các thương hiệu với giá rẻ nhất là thường khó nhìn thấy và nằm trên kệ thấp bởi vì siêu thị, cửa hàng muốn bạn mua những thương hiệu đắt tiền ở tầm nhìn.
Các cửa hàng khai thác mua hàng theo mùa bằng cách sử dụng các lối đi làm chủ đề cho các sản phẩm theo mùa, ưu đãi đặc biệt. Trong cùng một cách, chúng ta được nhắc nhở để mua các mặt hàng cho dịp Giáng sinh, Lễ Phục sinh, ngày Valentine, ngày của phụ nữ, Ngày của Cha …, bằng cách hiển thị sản phẩm theo chủ đề đó trên các biển hiệu quảng cáo, bảng thông tin và vật dụng cho quảng cáo khuyến mãi.
Khách hàng sẽ luôn luôn cần phải mua các mặt hàng thực phẩm hàng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, pho mát, ngũ cốc, trái cây, rau quả, các nông sản khác. Những mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau hoặc các mép sau của siêu thị, cửa hàng hoặc được trưng bày sâu bên trong siêu thị. Siêu thị, cửa hàng thường đặt các mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho khách hàng thấy tối đa số lượng các mặt hàng ít thông dụng trên lối đi nhanh của họ, do đó sẽ thu hút khách hàng vào những món hàng khác.

Với một số mẹo nhỏ về cách lắp đặt và mẹo về cách sắp xếp kệ sắt trưng bày sản phẩm của chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi bước đầu muốn kinh doanh siêu thị, cửa hàng, chúc bạn kinh doanh tốt!

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved