DMCA.com Protection Status

Kệ để hàng nặng kho công nghiệp Shelving

Chia sẻ giúp mình nhé :
Kê sắt để hàng Shelving là loại kệ chứa hàng không sử dụng pallet mà ProRack đã cung cấp phần lớn ra thị trường trong gần 10 năm qua. Hệ thống kệ chứa hàng Shelving giống hình ảnh hệ thống kệ pallet thu nhỏ, bao gồm cột đứng, những thanh đỡ ngang, những tấm bửng, những thùng chứa hàng, hoặc những hộp giấy cứng để chứa hàng.



Kệ shelving thuộc loại kệ trung tải được dùng nhiều trong các kho chứa hàng đa chủng loại, đa kích thước có tải trọng trung bình từ 300–1200 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ (beam bar) từ 1m đến 3m gồm nhiều tầng, mỗi tầng được ngăn bới mâm tole hoặc ván ép, các bộ phận được liên kết bằng ngàm nên dể tháp ráp.



Kệ di động mobile shelving được ứng dụng rất rộng rãi trong việc lưu giữ hồ sơ, tài liệu, thư viện, trường học….Với thiết kế gồm những dãy kệ di chuyển được trên ray đặt trên mặt nền, giúp loại bỏ những lối đi cố định giữa các hàng kệ nên tối ưu hóa công suất lưu trữ, cho phép nâng công suất lên tới 200% trong cùng một không gian lưu trữ. Trong một số trường hợp, loại kệ này cũng có thể sử dụng để lưu trữ các vật tư, nguyên liệu công nghiệp.

Kệ Mobile Shelving là loại kệ sắt để hàng đa năng có kết cấu bằng thép với khoang chứa hàng được thiết kế rất đa dạng trong việc chứa hàng hoá đa chủng loại, dể dàng lắp đặt và dễ điều chỉnh, hoặc di dời. Kệ Shelving có các tấm bửng để hàng hoá được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hay bằng gỗ ván ép, và có thể được che chắn bởi các tấm lưới thép không để hàng hoá rơi ra ngoài. Thích hợp hệ thống kho chứa hàng cao tầng có lối đi hẹp với thiết bị xếp dỡ hàng hoá tự động bằng tay



 Kệ di động mobile Shelving được  thiết kế theo công nghệ hiện đại, tất cả đều sơn tĩnh điện chống oxy hóa, các bộ phận được liên kết bằng ngàm nên có thể tùy biến ở mọi không gian trong kho hàng, màu sắc của kệ Shelving đa dạng phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng, với khả năng tiện lợi dễ dàng lắp ráp, linh hoặt ổn định trong quá trình lưu trữ hàng hóa.

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved