DMCA.com Protection Status

Thiết kế - thi công giá kệ để hàng theo yêu cầu giá rẻ nhất Hà Nội

Chia sẻ giúp mình nhé :

Cơ khí 3s – lắp đặt, thi công giá kệ để hàng chất lượng cao, sản phẩm đa dạng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm có tính ứng dụng cao.

Là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm giá kệ để hàng đa dạng về mẫu mã, kích thước, chúng tôi ngoài ra còn nhận thi công thiết kế các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.


Những sản phẩm do chúng tôi thiết kế rất linh hoạt, đạt đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và kỹ thuật, vì thế luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.
Các sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm kệ sắt, kệ sắt v lỗ, kệ trung tải, kệ đa năng, … Các sản phẩm này rất đa dạng về kích thước và mẫu mã sản phẩm tuy vậy nhưng chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi các khách hàng.
Mô hình bản vẽ chi tiết giá kệ để hàng

Tư vấn thiết kế và thi công, sản xuất giá kệ là một trong những lĩnh vực hàng đầu của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Nhật Bản vì thế chúng tôi luôn đảm bảo và chắc chắn về chất lượng của sản phẩm.
Hãy đưa ra những yêu cầu và để chúng tôi thực hiện những yêu cầu đó cho bạn nhé!
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Số 9A - Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0463.292.757 - hotline 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/giakethoitrang3s

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved