DMCA.com Protection Status

5 nguyên tắc để sử dụng giá kệ siêu thị an toàn

Chia sẻ giúp mình nhé :
Bạn đã có cho mình một hệ thống giá kệ siêu thị chất lượng rồi tuy nhiên làm sao để sử dụng và bảo quản giá kệ siêu thị an toàn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm để sản phẩm không bị han gỉ? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 nguyên tắc khi sử dụng giá kệ siêu thị an toàn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.


Nguyên tắc 1: Sử dụng giá kệ đúng tiêu chuẩn chất lượng:
Trong siêu thị của bạn, hàng hóa luôn được phân chia nhiều loại, gồm các mặt hàng có tải trọng nặng, nhẹ, vì vậy khi lựa chọn kệ chứa hàng cần phân biệt chọn đúng loại kệ chứa hàng nặng hay nhẹ sao cho phù hợp với trọng tải của hàng hóa của bạn. Như vậy các gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiết kiệm được chi phí.


Nguyên tắc 2: Sử dụng giá kệ siêu thị đúng theo ngành hàng:

 


Siêu thị quy mô, thông thường sẽ chia nhiều gian hàng như: hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … Trong trường hợp bạn lấy giá kệ sắt siêu thị để trưng bày rau củ quả, như vậy kệ sẽ mau han rỉ và tuổi thọ độ bền sẽ bị rút ngắn. ( Lời khuyên: nên sử dụng kệ gỗ, kệ nhựa, kệ inox để trưng bày rau quả ).

Nguyên tắc 3: Tránh bày những sản phẩm có kẽm, a xít, muối … nên giá kệ:

Nguyên liệu chính của giá kệ siêu thị thường được làm bằng sắt kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loai, vì vậy để đảm bảo giá kệ có độ bền cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại nên giá kệ.

Thứ 4: Chọn vị trí lắp đặt cho các loại giá kệ:



Vị trí kê giá kệ thấp, hay ở trong sâu bên trong các tòa nhà, các vị trí này thường có độ ẩm cao, nền kệ giá kệ thường đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu giá kệ của bạn chân tiếp đất bằng ốc vít thì đây là tác nhân chính khiến kệ han rỉ. ( Lời khuyên: Nên sử dụng chân cao su, hoặc chân nhựa ).

Nguyên tắc 5: Nên bảo dưỡng giá kệ thường xuyên:

Chúng tôi là nhà sản xuất, chúng tôi luôn hiểu bất kể thiết bị nào cũng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo dưỡng, giá kệ cũng vậy, bạn nên kiểm tra chúng theo định kỳ 6 tháng 1 lần, điều đó sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời những hư hỏng không đáng có.

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved