DMCA.com Protection Status

Sản xuất Lắp Đặt Giá Kệ Công Nghiệp

Chia sẻ giúp mình nhé :
Việc bắt buộc và khuyên dùng giá kệ để hàng hóa trong nhà xưởng nhà kho tránh việc hàng hóa tiếp xúc với mặt sàn và việc truy xuất hàng hóa trở lên dễ dàng hơn đã khiến việc sử dụng giá kệ để hàng công nghiệp trở lên cần thiết hơn bao giờ hết. Cơ Khí Việt với nhà máy sản xuất giá kệ chứa hàng, kệ để hàng công nghiệp giới thiệu cho quý khách hàng một số đặc tính kỹ thuật của giá kệ lưu trữ công nghiệp, một số cách di chuyển tự lắp ráp giá kệ chứa hàng đơn giản.

lắp đặt giá kệ công nghiệp
Giá kệ công nghiệp

I. Đặc điểm trung của các loại giá kệ để hàng trong kho hay trưng bày ( có thể dùng sàn tôn hoặc để pallet bằng các thanh support .

  1. Kệ chứa hàng Selective Pallet :. Mỗi tầng kệ trong hệ thống kệ Selective có khả năng chịu tải từ 200kg/pallet ÷ 2500kg/pallet. Các ngăn kệ kho có chiều dài từ 1150mm ÷ 3600mm (tải trọng giảm dần theo chiều dài). Kệ Selective cũng dễ điều chỉnh và dễ di dời với các liên kết bulong ốc vít, cũng có thể thay thế bất kỳ lúc nào với từng bộ phận khi bị hỏng do lỗi quá tải trọng thiết kế hoặc do ngoại lực tác động. Nó có thể sử dụng hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay.
  2. Sử dụng phổ biến trong hầu hết các ngành công nghiệp, sản xuất, trung tâm hàng hóa..., khả năng tiếp cận nhanh các pallet chứa hàng mà không cần phải di chuyển các pallet chứa hàng khác
  3. Có thể kết hợp với các loại giá kệ Drive-In Pallet,giá kệ tay đỡ Catilever, Push Back Rack, Sàn kệ sắt, sàn tầng lửng Mezzanine... tạo thành kho hỗn hợp, tổng kho lưu trữ, trung tâm Logistics..

 II. Lựa chọn loại kệ để hàng nào phù hợp ?
  1. Xác định loại hàng hóa, sản phẩm của Quý khách là gì
  2. Xác định tải trọng hàng hóa bao gồm: kiểu dáng, kích thước, trọng lượng hàng.
  3. Mục đích của việc bày hàng, chứa hàng hay bán hàng, trong điều kiện lạnh hay thông thường.
  4. Xác định khu vực để kệ bao gồm: Diện tích dài x rộng x cao x số tầng(đợt).

 Đối với kệ bán hàng - kệ bày hàng: Mục đích bày hàng, phân chia khu vực bán hàng, khu vực khuyến mãi, khu vực dành cho quảng cáo, khu vực quản lí, chăm sóc khách hàng thì thường sử dụng loại kệ V Lỗ hay còn gọi là kệ đa năng để trưng bày các hàng hóa với tải trọng nhẹ từ 40 kg - 150kg. Loại kệ này sử dụng bưởng tôn hoặc ván gỗ MDF để làm sàn đặt hàng hóa lên trên.


kệ trưng bày
Kệ để hàng - kệ trưng bày hàng hóa

Đối với kệ để hàng nhà kho : Mục đích sử dụng là hình thức lưu trữ lý tưởng , kệ Selective racking phù hợp với từng kích thước và tiết kiệm không gian nhà kho, khả năng truy xuất hàng hóa tuyệt vời. Sự lựa chọn hàng hóa đạt 100%, tải trọng các loại kệ hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng từ 200kg/tầng lên đến 5000kg/tầng hoặc hơn thế nữa, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
giá kệ kho
Kệ để hàng trong kho

Đối với loại hàng cồng kềnh, dạng ống, dài: gỗ, thép, vật liệu xây dựng thì dùng kệ chứa hàng dạng tay đỡ CATILEVER. Đây là loại kệ hạng nặng, chứa tải trọng từ 1000kg – 7000 kg
kệ catilever
Kệ tay đỡ - kệ Catilever
III. Cơ Khí Việt luôn cam kết với khách hàng lắp đặt giá kệ công nghiệp

  1. Tiến độ- Chất lượng- Trách nhiệm bằng uy tín  kinh nghiệm trong lĩnh vực kệ chứa hàng, giá kệ siêu thị, tủ locker, tủ sắt và pallet để hàng với các đối tác Hàn Quốc, Nhật Bản ...tại các khu công nghiệp chế xuất ở các tỉnh thành trên cả nước. 
  2. Chất liệu chúng tôi sử dụng là: Những tấm lá thép cao cấp, được xử lý bề mặt chống han gỉ sau đó sơn lớp sơn tĩnh điện. Sử dụng tối ưu công đoạn này chống han gỉ bằng việc ngâm qua 5 bể xử lý hóa chất ( mỗi bể 5 tiếng ) rồi mới thông qua việc sấy khô..đưa lên buồng sơn tĩnh điện nhập từ các nước tiên tiến theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật, Đức, Italy.. với các màu sơn truyền thống xanh dương, vàng, hoặc các màu trắng sữa... theo yêu cầu của quý khách.
  3. Giá thành sản xuất giá kệ nhà kho, kệ trung tải , giá kệ công nghiệp với chi phí rẻ nhất mà đảm bảo chất lượng thông qua thời gian sản xuất đặt hàng thành phẩm thông thường 15-20 ngày ( thời gian xử lý hóa chất, xly sơn và đột dập mất khá lâu do muốn độ ổn định và kết dính tốt nhất)
  4. Tải trọng yêu cầu đạt tiêu chuẩn của cục đo lường về độ vượt tải 1.2 lần độ võng cho phép ±0.5. Bảo hành sản phẩm ít nhất 24 tháng.
gia công kệ để hàng
Sản xuất kệ để hàng

IV. Hướng dẫn lắp đặt kệ Selective - chuẩn bị mặt bằng để lắp kệ để hàng:

Bước 1. Để cột đỡ chính nằm xuống đất. Bắt thanh giằng giữa 2 cột: Thanh giằng thẳng và thanh giằng chéo thông qua liên kết móc ngầm hoặc bulong.

Bước 2. Dựng đứng cột và lắp thanh beam cũng thông qua liên kết móc ngầm hoặc bulong

Bước 3. Lắp đợt hoặc nếu kệ sử dụng thanh đỡ, vặn ốc vít kết nối giữa thanh đỡ và beam.

Bước 4. Kiểm tra toàn bộ giá kệ chứa hàng, đồng thời siết chặt ốc và hoàn thiện sản phẩm ( nên kiểm tra định kì 3-6 tháng xiết ốc lại 1 lần để đảm bảo).

Bước 5. Kê kệ theo vị trí nhà kho. Ở bước này nên chú ý:

Kệ giá kệ trên mặt bằng phẳng, tránh kệ ở trạng thái cập kênh, mất thăng bằng, độ an toàn kệ trong kho giảm, đồng thời trọng lực trên kệ không đồng đều, thanh beam dễ bị võng xuống, biến dạng, giá kệ mau hư hỏng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ với các sản phẩm giá kệ, thiết bị công nghiệp với giá thành và chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã tốt nhất.

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved