DMCA.com Protection Status

Mobile Shelving Kệ để hàng di động

Chia sẻ giúp mình nhé :
Selective Pallet Kệ di động : là loại giá kệ để vật tư, tài liệu, hàng hóa mà việc truy xuất hàng được lấy ra bởi một số người quản lý nhất định hoặc loại giá kệ có tính bảo mật cao.

Mô tả kệ để hàng di động:
Giá kệ di động hạng nhẹ Mobile Shelving là một tập hợp của các đơn vị giá đỡ gắn trên bệ di động mà di chuyển dọc theo đường ray. Do đó đảm bảo trật tự tối ưu và phân phối các kho lưu trữ và kho, cũng như sử dụng tốt hơn không gian. Cơ chế cửa trượt có thể là: sử dụng, tự động hoặc bằng tay cơ. Bao gồm khung thẳng đứng, chùm, pallet hỗ trợ và các thành phần tiêu chuẩn.H- giằng và d- giằng kết nối với thẳng đứng một phần bởi tự- bu lông khóa; có hiệu quả có thể ngăn chặn kệ từ mất cân bằng do việc phát hành của bu lông. Chùm tia có thể được dễ dàng điều chỉnh mỗi 3& rdquo;( 76.2mm) trên người ngay thẳng để đáp ứng đa dạng của bạn tải yêu cầu chiều cao.

Kệ để hàng di động của chúng tôi pallet giá lưu trữ có thể dễ dàng sử dụng với chỉ tiêu chuẩn ngã ba- và tay- xe tải. Pallet kệ là một điểm khởi đầu lý tưởng cho tất cả các kho và nhu cầu lưu trữ.




Mobile Shelving
Kệ để hàng di động - Mobile Shelving

giá kệ để hàng có các tính năng:
 Tính linh hoạt và tính linh hoạt để đáp ứng bất kỳ nhu cầu lưu trữ:

  1. Chiều cao từ 1800 mm đến 5000 mm
  2. Khung chiều rộng từ 400 mm đến 1500 mm
  3. Tải trọng hạn sử dụng từ 250 đến 600 kg cho mỗi cấp độ
  4. Tải tối đa trên mỗi Bay đến 5000 kg hoặc nhiều hơn ( tùy đặt hàng )
  5. Uprights có sẵn trong& phi; 1. 5 đến 2. 0 mm thép
  6. Sự lựa chọn của thép hoặc gỗ kệ( cho thép, powder- tĩnh điện hoặc kẽm)
  7. kệ để tài liệu mật
    Hình ảnh giá kệ di động 

Trong việc sử dụng giá kệ di động hạng nhẹ Mobile Shelving, nhân viên chỉ được ủy quyền có thể truy cập hàng hóa lưu trữ. Người quản lý sử dụng có thể được thực hiện với máy tính bình thường , máy tính xách tay , điện thoại thông minh và máy tính bảng . Hơn nữa, hệ thống giá đỡ sẽ được kết nối với hệ thống kiểm soát hàng tồn kho hiện tại. Hệ thống giá kệ này được ứng dụng rộng rãi trong các khu vực như:

  • Tài liệu văn phòng và lưu trữ
  • Ngành công nghiệp, vật tư linh kiện điện tử
  • Thư viện
  • Bảo tàng
  • Phụ tùng lưu trữ
  • Lưu trữ lốp

giá kệ di dộng
Giá kệ đựng tài liệu mật
Thử và thử nghiệm thiết bị phụ trợ từ dòng sản phẩm của cho phép bạn thêm chức năng nhiều hơn vào hệ thống kệ này, như là một thời gian hoạt động truy cập và chiếu sáng tự động. Để biết thêm thông tin về ke de hang, ke trung tai, ke de hang di dong đọc tài liệu của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp !
Mr Long : 0916.44.3638

Related product you might see:

Giới Thiệu Cơ Khí Việt

Chào mừng Quý khách đến với website bán thiết bị công nghiệp trực tuyến của chúng tôi:


Cơ Khí 3S chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng, giá kệ trung tải, giá kệ trọng tải nặng, kệ để hàng, gia công cơ khí, ...


Các sản phẩm giá kệ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng bao gồm:


+ Giá kệ trung tải


+ Giá kệ trọng tải nhẹ


+ Giá kệ sắt V lỗ


+ Giá kệ để hàng cho kho chứa


+ Kệ sắt công nghiệp


+ Kệ nhà kho


+ Giá kệ trưng bày sản phẩm



Trung tâm thiết bị công nghiệp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và các sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp, giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, … tốt nhất đến khách hàng.


Cùng với sự kết hợp nhận thức tiềm năng kinh tế thị trường Việt Nam nói chung và ngành thương mại thiết bị công nghiệp nói riêng, chúng tôi mong muốn và phấn đấu trở thành một trong những đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm giá kệ công nghiệp chất lượng cho khách hàng.


Cơ Khí 3S luôn luôn không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Với phương châm " Chất lượng tạo nên sự khác biệt ", Trung tâm thiết bị công nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất đảm bảo lợi ích hài hòa cho Quý khách hàng.


Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ đặt hàng và demo sản phẩm Cơ Khí Việt :


Adress: Số 23 ngõ 188 - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội


Factory : Lô A1 - Hoàng Long - Phú Xuyên - Hà Nội.


Hotline : (0246) 329 2757 or 0988 663 981

 
Support : Mr Long : 0988.663.981

Copyright © 2013. Thiết bị công nghiệp 3S - All Rights Reserved